Giúp Việt Nam đá bại Malaysia, Công Phượng mong vô địch AFF Cup 2018

Cập nhật: 16-11-2018 | 22:09:27

(BDO) Tiền đạo Công Phượng tiếp tục thể hiện phong độ cao trong trận đấu thứ hai được HLV Park Hang-seo tin dùng ở đội hình xuất phát. Cầu thủ của HAGL là người ghi bàn khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam trong trận đấu với Malaysia.

Công Phượng tỏa sáng với bàn thắng thứ 2 cho ĐT Việt Nam Ảnh: Khánh Vy

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo người xứ Nghệ cho biết: "Hôm nay tôi rất vui vì đã góp một phần công sức giúp cho đội nhà giành chiến thắng. Thực sự đây là trận đấu rất tuyệt vời vì chúng tôi được chơi dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả. Thay mặt toàn đội tôi xin gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng ĐT Việt Nam.

Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa, duy trì được phong độ cao như thế này với hy vọng giành chức vô địch, tri ân người hâm mộ. Toàn đội trận này đã thi đấu rất tốt, chúng tôi có được quãng nghỉ dài sau trận đầu tiên nên tất cả đã thể hiện đúng phong độ của mình".

Đây cũng là bàn thắng thứ hai của Công Phượng ở AFF Cup 2018. Trong trận ra quân, Công Phượng cũng chính là người ghi bàn đầu tiên trong chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Lào. Cầu thủ thuộc biên chế của HAGL đang có được phong đó khá cao ở giải năm nay.

Cùng có được 2 bàn thắng như Công Phượng là tiền đạo của Bình Dương, Nguyễn Anh Đức. Đội trưởng của Becamex Bình Dương là người nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trong trận này. Ở chiến thắng 3-0 trước Lào, Anh Đức cũng là cầu thủ ghi bàn thắng thứ hai cho đoàn quân áo đỏ.

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp này, thầy trò HLV Park Hang-seo hiện có được 6 điểm sau 2 lượt trận. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang cùng chia vị trí nhất bảng với Myanamr khi cùng có 6 điểm và 5 bàn thắng như nhau. Vậy nên, trận đấu giữa hai đội diễn ra vào ngày 20/11 tới đây sẽ quyết định ngôi đầu bảng A, AFF Cup 2018.

HÙNG CƯỜNG
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên