GMV khuyến mãi chương trình “Mua xe, trúng xe”

Cập nhật: 08-05-2013 | 00:00:00

Để tri ân các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Chevrolet trong suốt thời gian qua, Công ty General Motors Việt Nam (GMV) tổ chức chương trình khuyến mãi tháng 5 mang tên “Mua xe, trúng xe”.  

Mẫu xe Chevrolet Colorado LTZ mới

Theo đó, từ ngày 1/5 đến hết ngày 30/6/2013, khi mua bất kỳ xe nào của thương hiệu Chevrolet do GMV sản xuất, nhập khẩu và phân phối trên địa bàn toàn quốc bao gồm Spark, Spark Van, Lacetti, Aveo, Cruze, Captiva, Orlando và Colorado, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng lớn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng, ngoài các ưu đãi lớn về giá.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn General Motors Việt Nam có trụ sở chính và xưởng sản xuất tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội với công suất lắp ráp hàng năm là 30.000 xe.

Công ty hiện quản lý mạng lưới bán hàng gồm 25 đại lý, 25 phòng trưng bày và nhiều trung tâm dịch vụ khách hàng đã được nâng cấp tại các thành phố lớn. 

Cụ thể, khách hàng mua sản phẩm từ các đại lý bán hàng chính thức của GMV trong thời gian khuyến mại sẽ nhận được số phiếu bốc thăm trúng thưởng tương ứng với số lượng sản phẩm đã mua (mỗi số khung xe được nhận một phiếu bốc thăm trúng thưởng).

Cũng trong chương trình này, GMV cũng phát hành 1.800 phiếu bốc thăm trúng thưởng đồng thời sẽ tố chức bốc thăm một lần duy nhất vào ngày 17/7 tại trụ sở Công ty  xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Ngoài ra, khách hàng mua xe trong khoảng thời gian từ ngày 1/5 đến 31/5 sẽ được ưu đãi với mức giá đặc biệt như sau: Colorado giá 719 triệu đồng; Spark Van 239,5 triệu đồng; Orlando 643 triệu đồng; Captiva 683,5 triệu đồng…/.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên