Chia sẻ bài viết lên facebook

Gỡ bỏ phong tỏa cách ly cho 34 hộ dân ở phường An Phú 

Cập nhật: 09-04-2021 | 04:54:01

(BDO) Tối 8-4, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP.Thuận An phối hợp với UBND phường An Phú tiến hành gỡ bỏ phong tỏa khu cách ly trên đường D35 thuộc khu phố 4, Khu dân cư Việt-Sing, nơi có 34 hộ dân với khoảng 130 người đang sinh sống.

Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An trao quyết định gỡ bỏ cách ly cho ông Phan Thái Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường An Phú.

 Trước đó vào ngày 25-3, khi phát hiện khu vực này có ca nhiễm Covid-19 (BN2585 người Trung Quốc), Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh TP.Thuận An đã kết hợp với các lực lượng, UBND phường An Phú tổ chức phong tỏa tuyến đường này để thực hiện nhanh công tác truy vết, xác định các trường hợp F1, F2 liên quan đến ca bệnh; đồng thời thực hiện cách ly hàng chục hộ dân đang sinh sống trên tuyến đường này.

  Ông Phan Thái Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường An Phú trò chuyện, gửi lời cám ơn đến 34 hộ dân đã phối hợp tốt với chính quyền địa phương trong thời gian thực hiện cách ly

          Lực lượng địa phương tiến hành gỡ bỏ cách ly trên đường D35 KDC Việt-Sing

    Bà con đi lai thông thương khi vừa được gỡ bỏ cách ly

       Đại diện 34 hộ dân cùng các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly nghe bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An đọc quyết định gỡ bỏ cách ly

Ông Phan Thái Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường An Phú cho biết: “Trong khoảng thời gian thực hiện phong tỏa cách ly, 34 hộ dân đã phối hợp với chính quyền địa phương rất tốt về mọi mặt, chấp hành nghiêm những quy định thực hiện cách ly của Bộ Y tế. Chính quyền đã tạo điều kiện rất tốt cho bà con như mua sắm lương thực, nhu yếu phẩm từ bên ngoài vào; đồng thời phản ứng nhanh khi bà con gặp bất trắc, cần giúp đỡ. Phía đoàn thanh niên, hội phụ nữ của phường đã vận động các mạnh thường quân trên địa bàn hỗ trợ thêm nhu yếu phẩm, gạo, mì gói để bà con sinh sống tốt trong khoảng thời gian cách ly. Tình hình dịch bệnh trên địa bàn được kiểm soát tốt trong thời gian qua”.

Quang Tám- Thanh Quang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên