“Gọi tên bốn mùa”

Cập nhật: 26-03-2019 | 08:02:39

 Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày sinh cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1939-2019), gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ thực hiện đêm nhạc “Gọi tên bốn mùa”.

Đêm nhạc được tổ chức tại sân vận động Hoa Lư (TP.Hồ Chí Minh), vào ngày 30-3 tới, miễn phí vé vào cổng. Đến với đêm nhạc, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc nhạc Trịnh nổi tiếng qua tiếng hát của các ca sĩ: Bằng Kiều, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Lân Nhã, Đồng Lan, Tấn Sơn, Hồng Vy… cùng các nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, An Trần Saxophone, Tuấn Mạnh Piano. Sau đêm nhạc là chuỗi sự kiện trong tuần lễ Trịnh Công Sơn (từ ngày 30-3 đến 7-4) với những hoạt động nổi bật như: Đêm nhạc Trịnh Công Sơn tại Đường sách Nhà hát lớn TP.Hồ Chí Minh, thi vẽ tranh “Trịnh Công Sơn trong tôi”, chiếu phim Trịnh Công Sơn, ra mắt 3 MV về Trịnh Công Sơn, công bố danh sách học bổng Trịnh Công Sơn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên