Gold Star Tower “nơi an cư tuyệt vời”

Cập nhật: 14-10-2015 | 15:01:31

Gold Star Tower là dự án trọng điểm của thành phố Thủ Dầu Một, tọa lạc tại số 22-24 Hùng Vương (góc đường Hùng Vương - thầy giáo Chương), Phường Phú Cường - TP TDM Bình Dương vị trí đắc địa, khu vực cao tầng duy nhất tại trung tâm đô thị Thủ Dầu Một, Gold Star Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy sự mới lạ làm chủ chốt, kết nối những tòa nhà xung quanh tạo nên sự hài hòa giữa không gian sống và thiên nhiên. Hơn thế nữa những người thực hiện dự án Gold Star Tower muốn mang lại một “nơi sống lý tưởng” đích thực, vì vậy nơi đây được đặt gần vị trí đầy đủ tiện ích cho cuộc sống hiện đại như: Khu trung tâm thương mại, công viên cây xanh, nhà trẻ, trường mầm non, khu vui chơi, giải trí… để trở thành một nơi “An cư” tuyệt vời.

Công ty địa ốc Home Sweet Home là cầu nối quan trọng và là người bạn đồng hành tin cậy, xuyên suốt với mọi người dân trong dự án Gold Star Tower, đáp ứng thỏa mãn cho mọi khách hàng có mơ ước sở hữu một căn hộ đạt chuẩn trong lòng Thành phố Thủ Dầu Một trở thành hiện thực.

Dự án chung cư cao ốc Bình Dương là công trình tâm huyết của Tổng Công ty thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ - TNHH MTV với sự kết hợp giữa 2 đơn vị phân phối là Công ty địa ốc Home Sweet Home (nhà phân phối độc quyền) và đơn vị liên kết Công ty địa ốc Thông Đạt.

Với tổng số căn hộ lên đến 54 căn, diện tích từ 48 đến 87m2 được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng. Căn hộ chung cư cao ốc Bình Dương Gold Star Town có 11 tầng gồm 1 tầng hầm, 2 tầng thương mại, 1 tầng văn phòng làm việc, 6 tầng căn hộ, 1 tầng thượng.

Tổng diện tích khu đất là: 1.174,7 m2, tổng diện tích xây dựng: 8.042,6 m2, tổng diện tích sàn sử dụng: 6.256,3m2, tổng cộng có 54 căn hộ (1-2 phòng ngủ ), mỗi tầng có 9 mẫu nhà từ A, A1, A2, A3, A4, B, B1, B2, C.

Ngoài ra, không gian cảnh quan của dự án sinh động, hài hòa sẽ nơi sinh sống vô cùng lý tưởng giúp cho các chủ nhân sống trong một môi trường xanh, sạch và thoáng đãng, tận hưởng không khí tự nhiên trong lành sau những thời gian mệt mỏi và áp lực vì công việc.

Việc sở hữu một căn hộ chuẩn mới thiết kế đẹp, chất lượng cao với:

Không gian ngủ thư giãn

Phòng ăn và phòng bếp đầy ấm cúng

Phòng khách trang trọng, lịch thiệp

Bên cạnh đó, vị trí giao thông thuận lợi,đầy đủ mọi tiện ích xung quanh lại tọa lạc ngay tại trung tâm đô thị của tỉnh Bình Dương tưởng chừng như là một ước mơ, nhưng sẽ không phải là một vấn đề quá khó khăn để khách hàng đạt được ước mơ đó.

* VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN:

Dự án tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, gần các bệnh viện, các trường học, khu vui chơi giải trí, trung tâm hành chính, trung tâm mua sắm…

 

CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC NGÔI NHÀ THÂN YÊU

Địa chỉ văn phòng: 289 Phạm Ngũ Lão, tổ 35, khu phố 3, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại : 0650 3 855 844 - Fax : 0650 3 855 800 - Hotline : 0986 64 64 64

Website: http://diaocngoinhathanyeu.vn

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên