Golden Center City 2: Cơ hội an cư tại thị xã Bến Cát

Cập nhật: 02-12-2016 | 16:53:02

 Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa công bố dự án Khu đô thị Golden Center City 2 nằm ngay mặt tiền đường Ngô Quyền và quốc lộ 13, thị xã Bến Cát. Bên cạnh giá trị khai thác thương mại, dự án này còn mang đến một cơ hội an cư hiếm có dành cho người lao động (NLĐ) nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn.

 Đô thị trung tâm đa tiện ích

Với quy mô 26,4 ha, Khu đô thị thương mại Golden Center City 2 bao gồm 1.162 nền đất diện tích 85 - 215m2 và nhà phố xây sẵn diện tích từ 85 - 380m2 cùng các tiện ích như trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường học, công viên… Tính đến thời điểm này, đây là khu đô thị có quy mô lớn nhất tại trung tâm TX.Bến Cát đang triển khai với hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Các tuyến đường nội bộ trải thảm nhựa rộng 13 - 24,3m, vỉa hè rộng thoáng với những cây xanh mát, hệ thống điện âm, nước máy, hệ thống thông tin liên lạc đầy đủ…

Hội tụ hàng loạt lợi thế vượt trội, Khu đô thị Golden Center City 2 sẽ trở thành một trong những khu đô thị mới hiện đại bậc nhất TX.Bến Cát

Tại Golden Center City 2, cư dân không chỉ được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu mà còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích cao cấp của trung tâm TX.Bến Cát và Khu đô thị Golden Center City hay Khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước 1 nằm liền kề. Cụ thể, chỉ mất vài phút di chuyển từ Golden Center City 2 có thể tiếp cận chợ Bến Cát 2, Kim Oanh Plaza, Trung tâm điện máy Thiên Hòa, Trung tâm hội nghị Bến Cát, Bệnh viện Đa khoa Bến Cát, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, trường THCS Lê Quý Đôn, trường THPT Bến Cát…

Nhờ hạ tầng kết nối thông suốt, chỉ trong vòng 10 phút, từ Golden Center City 2 cũng dễ dàng tiếp cận trung tâm Thành phố mới Bình Dương, nơi quy tụ hàng loạt dịch vụ như khu vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị - triển lãm, trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, showroom, chợ đêm… hay các trường đại học lớn trong khu vực như Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Quốc tế Việt Đức… Tất cả sẽ mang đến cho cư dân Golden Center City 2 một cuộc sống thoải mái và vô cùng thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

 

Với chính sách hỗ trợ tài chính cực tốt, Golden Center City 2 sẽ thỏa ước mơ an cư của NLĐ tại trung tâm TX.Bến Cát

Hỗ trợ nhà ở cho người lao động

Những năm qua, kinh tế của TX.Bến Cát đã tăng trưởng mạnh mẽ nhờ đầu tư hạ tầng và các khu công nghiệp quy mô lớn, thu hút nhiều doanh nghiệp đến mở nhà máy. Hiện thị xã đang có 9 khu công nghiệp với tổng diện tích trên 57.000 ha, thu hút hàng chục ngàn lao động đến làm việc. Đến năm 2020, TX.Bến Cát sẽ có thêm 6.000 ha đất dành cho khu công nghiệp và phấn đấu sớm trở thành đô thị loại 1. Vì vậy, dự báo nhu cầu nhà ở tại đây sẽ gia tăng đột biến trong thời gian tới. Đây cũng là lý do Golden Center City 2 đang được đông đảo khách hàng trông đợi, nhất là đối với những NLĐ đang sinh sống trong các khu nhà trọ thiếu thốn tiện ích sinh hoạt, trường học, khu vui chơi cho trẻ em…

Dù mới công bố nhưng những ngày gần đây rất đông NLĐ đã đến Công ty Kim Oanh tìm hiểu về Golden Center City 2. Tất cả đều ao ước sớm được làm chủ một căn nhà để an cư lạc nghiệp. Chị Nguyễn Hòa Bình, quê ở Đà Nẵng, chia sẻ: “Vợ chồng tôi làm việc tại Bến Cát đã gần 10 năm nay, có hai con nhỏ nhưng vẫn đang phải ở nhà thuê rất chật chội. Trước đây, Công ty Kim Oanh có mở bán Khu đô thị RichHome và RichHome 2 với giá rất rẻ, lại được vay vốn ưu đãi nhưng do chậm chân nên không còn sản phẩm để mua. Lần này, vừa biết tin về Golden Center City 2 tôi phải “tranh thủ” để có thể làm chủ được ngôi nhà mơ ước vì khu vực này không có dự án nào giá thấp như vậy”.

Các mẫu nhà tại Khu đô thị Golden Center City 2 được thiết kế đa dạng, tối đa diện tích sử dụng rất thích hợp vừa để ở kết hợp với kinh doanh ngay tại tầng trệt

Tâm sự của chị Bình cũng là đại diện cho hàng chục ngàn công nhân đang làm việc tại TX.Bến Cát. Theo tìm hiểu, hai dự án RichHome (phường Chánh Phú Hòa) và RichHome 2 (phường Hòa Lợi) được Công ty Kim Oanh mở bán vào tháng 4 và tháng 6-2015 đến nay đã xây dựng hoàn thiện, mang lại không gian sống an lành cho đông đảo NLĐ. Một cư dân đang sinh sống tại Khu đô thị RichHome chia sẻ: “Gia đình tôi may mắn đã mua được nhà nhờ giá bán ưu đãi của Công ty Kim Oanh để an cư lạc nghiệp tại đây sau nhiều năm phải ở nhà thuê. Càng may mắn hơn khi hiện nay giá nhà đã tăng cao, nếu bán lại sẽ có lợi nhuận từ 150 - 200 triệu đồng. Mong rằng sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp như Công ty Kim Oanh, đầu tư các dự án đáp ứng nhu cầu của người thu nhập thấp đang làm việc, sinh sống tại Bến Cát nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung”.

Trong khi đó, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh, cho biết mục tiêu công ty nhắm đến là phát triển Golden Center City 2 thành một đô thị sầm uất bậc nhất trong khu vực nhưng giá bán hợp lý để tạo điều kiện sở hữu nhà ở cho NLĐ. Vì vậy, dự án được thiết kế các sản phẩm rất đa dạng, nhiều loại diện tích và quy cách xây dựng khác nhau để khách hàng dễ lựa chọn phù hợp túi tiền. Đặc biệt, Công ty Kim Oanh dự kiến sẽ xây dựng đồng bộ một số block với khoảng 500 căn nhà 1 trệt hoặc 1 trệt 1 lầu để người mua có thể đến ở ngay và tránh tình trạng “da beo” trong khu đô thị. Với giá bán chỉ từ 590 triệu đồng/căn, người mua chỉ cần thanh toán 200 triệu đồng là được nhận nhà ở ngay; phần còn lại được Vietcombank hỗ trợ vay trong 5 - 10 năm với lãi suất ưu đãi. Với mức giá và chính sách hỗ trợ này, ngay cả các công nhân thu nhập thấp vẫn có thể an tâm mua nhà mà không phải lo áp lực tài chính.

“Nhu cầu nhà ở của NLĐ tại TX.Bến Cát rất lớn nhưng thị trường lại thiếu dự án giá rẻ. Với Khu đô thị Golden Center City 2, chúng tôi mong muốn được góp sức cùng chính quyền chăm lo cho NLĐ tại TX.Bến Cát và khu vực lân cận. Ngoài ra, dự án cũng sẽ giúp bộ mặt đô thị của TX.Bến Cát khang trang hơn, hiện đại hơn”, bà Oanh chia sẻ.

Bà Oanh cũng cho biết, mục đích công ty cho chọn vị trí ưu tiên là để giúp khách hàng chủ động lựa chọn vị trí và đưa ra phương án thiết kế ngôi nhà phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM OANH

Hotline: 0988 121212

Website: www.diaockimoanh.com.vn

www.goldencentercity.vn

 

HOÀNG YẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên