Góp ý cho dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI

Cập nhật: 05-06-2020 | 08:37:03

Tôi đã đọc qua 2 lần bản dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, bản gợi ý góp ý cho dự thảo. Tôi cũng quan tâm theo dõi và nhận thấy hoạt động của Đảng bộ tỉnh 5 năm qua có nhiều tiến bộ khởi sắc. Tỉnh có nhiều đóng góp ngân sách Trung ương và giải quyết thực hiện tốt các vấn đề an sinh xã hội tại địa phương. Tôi xin góp vài ý nhỏ cụ thể:

Về nhân sự, đây là nội dung hết sức quan trọng. Trong thời gian qua, nạn tiêu cực, tham nhũng, bè phái vì lợi ích nhóm đã xuất hiện. Cho nên, trong việc lựa chọn nhân sự cho cấp ủy khóa mới cần phải hết sức thận trọng, lựa chọn được người có đủ đức, đủ tài; đồng thời loại bỏ được những người không bảo đảm các tiêu chuẩn. Cần phải xem công tác nhân sự là yếu tố quyết định trong đại hội lần này. Lấy ý kiến cán bộ hưu trí, cán bộ cựu chiến binh, cán bộ cựu sĩ quan công an là cần thiết... Ý kiến của nhân dân là để kết hợp chọn nhân sự có đức, có tài, có học vị, có quan điểm quần chúng, có quyết tâm cùng Tỉnh ủy chống tham nhũng...

(Bác sĩ Trương Trung Nghĩa, cán bộ hưu trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên