Gửi tiết kiệm tại ACB nhận ngay quà tặng “Lộc Xuân”

Cập nhật: 19-01-2015 | 08:14:05

Từ nay đến ngày 10-2, khách hàng đến gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) sẽ có cơ hội nhận ngay một món quà tặng là bộ hộp thủy tinh Locknlock trong chương trình “Lộc Xuân ACB”. Chương trình này được triển khai tại các chi nhánh và phòng giao dịch của ACB trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng lên đến 2,6 tỷ đồng. Theo đó, tất cả khách hàng cá nhân đến giao dịch có mức tiền gửi tiết kiệm và kỳ hạn đáp ứng được điều kiện của chương trình sẽ nhận ngay món quà tặng là bộ hộp thủy tinh Locknlock tiện lợi.

Ông Từ Tiến Phát, Giám đốc Khối khách hàng cá nhân ACB cho biết, đây là chương trình khuyến mại lớn nhân dịp xuân 2015 được ACB triển khai tiếp nối các chương trình trước. Chương trình được thực hiện như một lời mừng năm mới 2015 đến khách hàng của ACB.

T.MINH

Chia sẻ bài viết
Tags
ACB

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên