Hạ Colombia 2 - 0, Brazil nhẹ nhàng vào bán kết

Cập nhật: 14-08-2016 | 11:01:40

Sáng nay 14-8 (theo giờ Việt Nam), ở trận tứ kết cuối cùng của môn bóng đá nam Olympic Rio 2016 diễn ra trên sân Arena Corinthians, chủ nhà Brazil giành quyền vào bán kết sau chiến thắng 2 – 0 trước Colombia.

Ngay ở phút 12, Neymar thực hiện pha đá phạt trực tiếp đẹp mắt ghi bàn mở tỷ số cho Brazil.

Trong hiệp 1, diễn biến trên sân khá căng thẳng với nhiều pha phạm lỗi của cầu thủ hai đội và trọng tài phải rút đến 5 chiếc thẻ vàng.

Neymar có bàn thắng đầu tiên tại Olympic Rio 2016

Bước sang hiệp 2, Brazil chơi chắc chắn và kiểm soát thế trận tấn công tốt. Phía bên kia, dù bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ Colombia không thể đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ.

Đúng vào phút 83, tiền vệ Luan ung dung tung cú sút xa ở cự ly khoảng 25m đưa bóng vào góc cao, ấn định chiến thắng 2 – 0 cho Brazil.

Kết quả các trận tứ kết còn lại: Đức thắng tưng bừng 4 - 0 trong cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha. Nigeria tiếp tục thể hiện phong độ cao bằng chiến thắng 2 - 0 trước Đan Mạch. Trong khi đó, Hàn Quốc để thua Honduras với tỷ số sát nút 0 - 1.

Tại bán kết, Nigeria sẽ gặp Đức (2 giờ ngày 18-8) và trước đó chủ nhà Brazil gặp Honduras (23 giờ ngày 17-8).

Theo SGGP

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Brazil

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên