Hạ đẹp Leicester City, Chelsea chạm một tay vào chức vô địch

Cập nhật: 30-04-2015 | 06:01:46

Với chiến thắng 3-1 trước đội chủ nhà, thầy trò Mourinho cần 3 điểm nữa để đăng quang chức vô địch Premier League.

Trước đội chủ nhà đang khát khao 3 điểm để trụ hạng, Chelsea đã gặp khá nhiều khó khăn trong quãng thời gian hiệp 1. Ít cơ hội được tạo ra về cả hai phía, song cú trượt chân của Azpilicueta đúng phút cuối đã tạo điều kiện cho Albrighton mở tỷ số. 1-0, đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Chelsea sẽ lên ngôi vương ở vòng sau?

Bất ngờ dẫn trước đối thủ, Leicester City nhập cuộc tự tin đầu hiệp hai. Nhưng ngay phút 48, “bầy cáo” phải nhận gáo nước lạnh từ đội khách. Drogba kết thúc gọn ghẽ đường chuyền của đồng đội san bằng cách biệt cho Chelsea.

Kể từ đây thế trận thuộc về đội bóng của Mourinho, nhiều tình huống sóng gió liên tục diễn ra trước khung thành đội chủ nhà. Dẫu vậy, khi thời gian trôi về những phút cuối The Blues mới có thể kết liễu đội chủ nhà. Terry rồi đến Ramires ghi hai bàn thắng ở các phút 79 và 83, ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea.

Với 3 điểm có được, Chelsea đã tiến gần hơn chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Một chiến thắng nữa sẽ giúp đại diện London chính thức soán ngôi Man City để đăng quang./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên