Hạ Everton, Arsenal thu hẹp khoảng cách với Man City

Cập nhật: 02-03-2015 | 07:53:07

Rosicky ấn định chiến thắng 2-0 cho Pháo thủ

Năm trận đấu gần nhất với Everton tại Premier League, Arsenal không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, chuỗi trận thất vọng trên đã bị chặn đứng bằng chiến thắng 2-0 ở vòng 27. Chơi áp đảo đối thủ trong suốt 90 phút, thầy trò HLV Wenger có 3 điểm hoàn toàn xứng đáng.

Bước vào hiệp 1, Everton với tinh thần hưng phấn từ Europa League là đội nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên, chẳng mất quá nhiều thời gian, Arsenal đưa trận đấu về thế cân bằng. Trên thực tế, trong khoảng 30 phút đầu, cả hai đội khá bế tắc trong việc tìm kiếm cơ hội về khung thành đối phương.

Mãi đến phút 39, Giroud mới đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với pha ra chân nhanh trong vòng cấm. Trước khi hết hiệp 1, Cazorla dứt điểm bằng chân trái đưa bóng đi vọt xà ngang trong sự tiếc nuối của CĐV Arsenal.

Sang hiệp 2, trận đấu sôi nổi hơn khi Arsenal liên tiếp có những tình huống uy hiếp khung thành Howard. Dù bị dẫn trước nhưng Everton không thể dâng cao đội hình mà chỉ có thể rình rập chờ phản công.

Trong trận này, thủ thành Ospina không ít lần cứu nguy cho Arsenal bởi những đợt “hồi mã thương” của đội khách. Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Rosicky chấm dứt mọi nỗ lực của Everton bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

Thắng trận, Arsenal đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Man Utd tạm chiếm giữ 1 ngày. Ở trận đấu kết thúc trước đó ít phút, Liverpool đánh bại Man City 2-1, qua đó “giúp” Pháo thủ thu hẹp khoảng cách với đội bóng thành Manchester xuống còn 4 điểm.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên