Hạ Hoffenheim 2-0, Bayern đi vào lịch sử Bundesliga

Cập nhật: 07-10-2012 | 00:00:00

Với chiến thắng 2-0 trước Hoffenheim, Bayern Munich đã chính thức đi vào lịch sử Bundesliga khi giành được 21 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên. Franck Ribery chính là người hùng ở chiến công đó khi anh lập một cú đúp.

  Bayern đi vào lịch sử Bundesliga.

Đón tiếp một Hoffenheim đang không thực sự thi đấu ấn tượng kể từ đầu mùa, Bayern Munich đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận và triển khai lối chơi tấn công của mình.

Và cũng chỉ mất có đúng 19 phút sau khi bóng lăn, Franck Ribery đã có pha xử lý bóng khéo léo, loại bỏ sự đeo bám của Andreas Beck trước khi tung cú xâu kim hiểm hóc buộc thủ thành Casteels phải vào lưới nhặt bóng.

Bàn thắng này càng giúp các cầu thủ Bayern thi đấu thoải mái và tự tin hơn khi vừa phải đón nhận cú sốc thất bại trước BATE tại Champions League.

Thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng xứ Bavaria làm chủ hoàn toàn thế trận, tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn và không để cho đối thủ uy hiếp khung thành Neuer dù chỉ là 1 lần. Tuy nhiên, những gì mà Bayern có thể làm được chỉ là có thêm 1 bàn thắng nữa và người lập công vẫn là Ribery ở đầu hiệp 2.

Với chiến thắng này, Bayern tiếp tục bay cao với 21 điểm sau 7 trận toàn thắng, trong khi Hoffenheim rơi xuống vị trí thứ 12 với chỉ vỏn vẹn 7 điểm trong tay.

Ở những trận đấu khác diễn ra trong đêm qua, Hamburg và Schalke cũng giành trọn vẹn 3 điểm ở trận này. Hamburg đánh bại Greuther Fuerth 1-0, còn Schalke đã xua tan thất vọng từ trận hòa Montpellier tại Champions League với chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Wolfsburg. Afalley, Huntelaar và Farfan là những người lập công cho Schaelke.

Kết quả này giúp Hamburg có vị trí thứ 8 với 10 điểm còn Schalke đã tạm leo lên thứ 3 với 14 điểm.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên