“Hành trình Xuân” đến với trẻ em khó khăn TX.Dĩ An

Cập nhật: 10-01-2019 | 17:35:43


Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn TX.Dĩ An

(BDO) Sáng 10-1, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Dĩ An tổ chức chương trình “Hành trình Xuân với trẻ em khó khăn năm 2019” tại TX.Dĩ An. Tham dự chương trình có 240  trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em các lớp học tình thương các phường Tân Đông Hiệp, Đông Hòa, Bình An.

Hơn 240 phần quà tết đã được trao cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm quà và tiền mặt. Đồng hành cùng “Hành trình Xuân” với trẻ em khó khăn TX.Dĩ An, Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Bình Dương tài trợ 240 phần quà với tổng trị giá 120 triệu đồng; Công ty Cổ phần Tôn Đông Á hỗ trợ đồng phục, trang thiết bị và dụng cụ học tập cho các lớp học tình thương, trị giá 50 triệu đồng.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực trong dịp tết đến xuân về.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên