Hà Nội: Ô tô dưới 10 chỗ phải chịu phí trước bạ 20%

Cập nhật: 28-12-2011 | 00:00:00

Theo quy định mới của UBND thành phố Hà Nội, mức thu lệ phí trước bạ áp dụng đối với ô tô chở người dưới 10 chỗ ngồi (kể cả lái xe) là 20%.

UBND thành phố Hà Nội hôm qua đã ra quyết định về việc thu lệ phí trước bạ với ô tô chở người dưới 10 chỗ ngồi. Theo đó, mức thu lệ phí trước bạ áp dụng đối với ô tô chở người dưới 10 chỗ ngồi (kể cả lái xe), không phân biệt các quận nội thành hay các huyện ngoại thành, đô thị hay nông thôn áp dụng thống nhất chung mức thu (tỷ lệ) là: Kê khai, nộp phí trước bạ lần đầu là 20%; Kê khai, nộp phí trước bạ lần thứ hai trở đi là 12%.

Cùng ngày, UBND thành phố cũng ban hành quyết định về việc thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô tô. Theo quyết định, lệ phí cấp mới là 200.000đồng/lần cấp; lệ phí cấp, đổi lại do mất, hỏng hoặc thay đổi là 50.000 đồng/lần cấp.

Theo Đất Việt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên