Hà Nội T&T tiếp tục thắng hủy diệt, HAGL và SLNA chia điểm

Cập nhật: 24-04-2016 | 19:35:28

Hà Nội T&T có chiến thắng đậm thứ 2 liên tiếp.

Hà Nội T&T tiếp tục trở lại đầy ấn tượng khi có chiến thắng hủy diệt 5-2 ngay trên sân của Đồng Tháp ở vòng 7 V-League.

Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Hà Nội T&T ở mùa này sau khi họ có màn vùi dập Đồng Tâm Long An cũng với tỷ số 5-2 ở vòng đấu trước.

Chiến thắng này giúp đội bóng Thủ đô leo lên vị trí thú 10 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, trong khi Đồng Tháp lún sâu ở dưới đáy bảng với vỏn vẹn 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại là -8.

Ở trận đấu này, Hùng Dũng và Gonzalo đã thay nhau lập công đưa đội khách Hà Nội T&T vượt lên dẫn 2-0 sau 35 phút thi đấu.

Ngay đầu hiệp 2, Samson đã ghi bàn đẹp mắt giúp đội chủ nhà rút ngắn tỷ số 1-2. Nhưng cũng chỉ ít phút Hoàng Vũ Samson đã lại gia tăng cách biệt khi nâng tỷ số lên 3-1 cho Hà Nội T&T.

Phút 64, Simic gỡ 2-3 cho Đồng Tháp sau pha dứt điểm hiểm hóc. Tuy nhiên, Hoàng Vũ Samson đã liên tiếp có thêm 2 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 5-2 cho đội bóng Thủ đô.

Cũng ở vòng đấu này, Sài Gòn FC đã có được chiến thắng đầu tiên sau khi đổi tên từ CLB Hà Nội, khi đánh bại Đồng Tâm Long An 3-1 trên sân nhà.

Với lợi thế chơi hơn người từ phút 32, Sài Gòn FC đã không quá khó khăn để tạo ra thế áp đảo và dẫn trước đối thủ 3-0 bởi các bàn thắng của Maurice, Văn Đại và Ngọc Duy 82. Bàn thắng duy nhất của đội nhà được thực hiện bởi Franklin.

Với ba điểm có được ở trận này Sài Gòn FC leo lên vị trí thứ 5 với 11 điểm, còn Đồng Tâm Long An đứng áp chót bảng xếp hạng với 4 điểm.

Trong khi đó, trận đấu đáng chú ý giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu này đó là việc hậu vệ Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Văn Toàn./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên