Hạ Uzbeksitan, Olympic Hàn Quốc hẹn Olympic Việt Nam ở bán kết

Cập nhật: 27-08-2018 | 19:04:31

 

Hwang Ui-jo lập hat-trick giúp Olympic Hàn Quốc chiến thắng. (Nguồn: AFC)

Olympic Hàn Quốc và Olympic Nhật Bản đã trở thành hai đội bóng đầu tiên vào đến bán kết môn bóng đá nam Đại hội Thể thao châu Á 2018 khi cùng có chiến thắng ở tứ kết.

Đội tuyển Olympic Hàn Quốc đã nhọc nhằn vượt ải Olympic Uzbekistan 4-3 sau 120 phút thi đấu, để tiến gần hơn với nhiệm vụ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng.

Hwang Ui-jo đã có ngày thi đấu đáng nhớ khi lập hat-trick để giúp Olympic Hàn Quốc cầm hòa Olympic Uzbeksitan 3-3 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Ở thời gian đá hiệp phụ, Hwang Hee-chan đã thực hiện thành công quả penalty ở phút 117 để giúp Olympic ngược dòng thành công với chiến thắng chung cuộc 4-3.

Tại vòng bán kết, Olympic Hàn Quốc sẽ đối đầu với đội thắng ở cặp tứ kết giữa Olympic Syria va Olympic Việt Nam - trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh VTC3.

Ở trận đấu cùng giờ, Yuto Iwasaki đã sắm vai người hùng của Olympic Nhật Bản khi lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Olympic Saudi Arabia.

Đây là lần thứ 6 trong lịch sử đội tuyển Olympic Nhật Bản góp mặt tại vòng bán kết Đại hội Thể thao châu Á, trong đó hai lần họ từng góp mặt đến trận cuối cùng và 1 lần giành huy chương vàng.

Đối thủ tiếp theo của Nhật Bản trên hành trình chinh phục tấm huy chương vàng tại Đại hội Thể thao châu Á 2018 sẽ đội thắng ở cặp đấu Olympic UAE vs Olympic Triều Tiên./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên