HAGL, Bình Dương, SLNA cùng thảm bại trên sân nhà

Cập nhật: 26-06-2016 | 07:44:35

Bình Dương tiếp Thanh Hoá được xem là trận cầu tâm điểm. Nhà đương kim vô địch đang có chuỗi trận không tốt, lại phải tiếp đón một đội khách hừng hực khí thế khi vừa rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Hải Phòng. Đây cũng là lần đầu tiên HLV Lê Thuỵ Hải trở lại Bình Dương trong thế đối đầu, sau khi chia tay hồi năm ngoái.

Sau những năm tháng gắn bó, ông Hải như hiểu rõ từng chân tơ kẽ tóc của Bình Dương, và có chiến thuật hợp lý khiến đội chủ nhà không thể triển khai tấn công tốt như mong muốn. Ngược lại, đội bóng khách chơi phản công sắc sảo và tạo được nhiều hơn những cơ hội ăn bàn. Và trong một ngày rất duyên, Omar, Văn Bình và Đình Tùng lần lượt lập công giúp đội bóng xứ Thanh giành chiến thắng 3-0.

Ba điểm lần này giúp Thanh Hoá rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Hải Phòng xuống còn bốn điểm. Bởi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng đất Cảng để thua Đà Nẵng 0-2 tại sân Chi Lăng. Kết quả bất ngờ này khiến cho cuộc đua đến ngôi vô địch trở nên gay cấn và hấp dẫn. Việc đánh bại Hải Phòng cũng giúp Đà Nẵng leo lên vị trí thứ tư, qua đó rút ngắn điểm số với chính đối thủ còn sáu điểm.

Văn Toàn và đồng đội gục ngã 1-4 trước các vị khách Quảng Nam. Ảnh: Thuỳ Dung.

Trên phố núi, HAGL tiếp vị khách Quảng Nam được xem là ngang sức ngang tài. Thế nhưng, những sai lầm liên tiếp nơi hàng thủ đã khiến đội chủ nhà gục ngã 1-4. HAGL mùa bóng này được đánh giá là “già” hơn so với mùa trước. Tuy nhiên, việc thiếu vắng những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã làm cho lối đá của họ không còn đẹp mắt lẫn sự biến hoá. Vì thế, việc thường xuyên thất bại không có gì bất ngờ với đoàn quân trẻ của bầu Đức.

Trong một ngày thi đấu thảm hoạ của các đội chủ nhà thì Sài Gòn FC cũng không phải ngoại lệ. Đội bóng được xem là “ngựa ô” của giải bất ngờ nhận kết quả thua 0-1 trước Cần Thơ.

Quảng Ninh làm khách trên sân Long An. Cú đúp bàn thắng của Vũ Minh Tuấn đã giúp đội bóng đất mỏ thắng 2-1. Với chiến thắng này, Quảng Ninh lên lên vị trí thứ ba, gia nhập cuộc đua vô địch cùng hàng xóm Hải Phòng.

Đội cuối bảng Đồng Tháp từ đầu giải vẫn chưa tìm được chiến thắng nào. Những tưởng chiều nay thầy trò HLV Trần Công Minh sẽ có nụ cười thắng trận đầu tiên khi mở tỷ số trước Khánh Hoà ở phút thứ 8. Tuy nhiên, sau đó họ lại để thủng lưới ở phút 75 và chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến Đồng Tháp tiếp tục cầm đèn đỏ với chỉ vẻn vẹn bốn điểm sau 13 vòng đấu.

Đồng Tháp vẫn chưa có chiến thắng nào ở mùa giải này. Ảnh: Dương Thu.

Trận đấu muộn nhất của vòng này là cuộc chạm trán giữa SLNA và Hà Nội T&T tại thành Vinh. Vòng đấu nghiệt ngã của các đội chủ nhà cũng không “buông tha” SLNA khi họ để thua 1-3. Kết quả này đẩy đội bóng xứ Nghệ xuống nhóm cuối trong khi Hà Nội T&T lên vị trí thứ năm và cánh cửa đua tranh chức vô địch mở ra với họ. 

Theo Vnexpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên