HAGL cho B.Bình Dương mượn Đông Triều để đá AFC Cup

Cập nhật: 08-11-2018 | 09:38:00

Trung vệ Trần Hữu Đông Triều của HAGL vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm với Becamex Bình Dương. Đặc biệt, cầu thủ người Quảng Nam được mượn về với nhiệm vụ giúp tân vương Cúp Quốc gia 2018 thi đấu tốt tại AFC Cup 2019.

Được biết, khi về với đội bóng đất Thủ, Trần Hữu Đông Triều sẽ được HLV Trần Minh Chiến sử dụng ở hai vị trí gồm tiền vệ trụ và trung vệ. Với sự có mặt của cựu thành viên U23 Việt Nam, Becamex Bình Dương đang hướng đến mục tiêu vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019.

Ngoài trung vệ Đông Triều, để chuẩn bị cho mùa giải 2019, Becamex Bình Dương đã tiến hành gia hạn một loạt trụ cột như: Tấn Tài, Đinh Hoàng Max, Trần Đức Cường, Anh Đức, Tấn Trường và bổ sung hậu vệ Võ Hoàng Quãng, Phạm Văn Thuận của Nam Định. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 18-11 tới đây.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên