HAGL đặt mục tiêu vô địch V-League 2019

Cập nhật: 26-10-2017 | 22:53:04

(BDO) CLB HAGL và CTCP Sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VP Milk) vừa tổ chức Lễ ký hợp đồng với giám đốc kỷ thuật Chung Hae Soung và công bố Chương trình nâng cao thể lực cầu thủ HAGL và Học viện HAGL JMG.

Nghi thức ký hợp đồng với tân GĐKT Chung Hae Soung

Phát biểu tại buổi lễ, ông Chung hứa trong 2 năm làm việc cùng HAGL sẽ đưa đội bóng phố núi trở thành không chỉ là CLB hàng đầu Việt Nam mà còn là một trong những đội đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Ông Chung cũng cho biết, CLB HAGL cũng đang hướng tới việc sẽ vượt thoát khỏi trình độ Đông Nam Á, tiếp cận châu lục. Riêng tại V-League 2018 sẽ là nằm trong tốp 5 và V-League 2019 là tốp 2, quyết tâm đoạt cúp vô địch. Ông Chung khẳng định HAGL sẽ là CLB cuối cùng mà ông tham gia huấn luyện, dẫn dắt trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Về chương trình nâng cao thể lực cầu thủ HAGL và Học viện HAGL JMG sẽ được thực hiện theo tiêu chuẩn của các đội bóng Hàn Quốc, một trong những quốc gia có nền bóng đá phát triển hàng đầu châu Á. Chương trình này gồm 2 phần: phần 1 là các bài tập nâng cao thể lực do ông Chung trực tiếp huấn luyện đào tạo; phần thứ 2 là chế độ dinh dưỡng do các chuyên gia VPMilk phụ trách trên cơ sở tham khảo các chế độ chuẩn đang áp dụng ở các đội bóng của Hàn Quốc và điều chỉnh phù hợp cho các VĐV chuyên nghiệp Việt Nam.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên