Hai bé gái tử vong do bị đuối nước tại hầm đất ngập nước

Cập nhật: 08-02-2020 | 10:33:45

Đến 4 giờ chiều ngày 7-2, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TX.Tân Uyên đã vớt được thi thể hai bé gái đuối nước tử vong tại một hầm đất ngập nước bị bỏ hoang nhiều năm tại phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên. Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Triệu Vy (13 tuổi) và Huỳnh Thanh Trúc (14 tuổi, cùng quê Cà Mau).

Theo người dân, vào đầu giờ chiều cùng ngày, hai bé gái nói trên rủ nhau ra bãi đất trống quanh khu vực hầm đất bỏ hoang chơi. Không thấy con trở về phòng trọ, người thân đi tìm thì hoảng hốt phát hiện nhiều vật dụng của các bé rơi rớt dưới hồ, nên tri hô người dân xung quanh đến hỗ trợ tìm kiếm; đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TX.Tân Uyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Văn Nhi Đồng, Chủ tịch UBND phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, cho biết: “Phía UBND phường Tân Hiệp đã họp bàn và thống nhất hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân số tiền 3,2 triệu đồng để lo hậu sự cho các bé. Sau vụ việc, chính quyền địa phương sẽ tăng cường công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức về phòng ngừa đuối nước để bảo vệ trẻ em ở các khu nhà trọ tập trung nhiều công nhân tạm trú” .

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
tử vong

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên