Hai cá nhân thuộc lực lượng dân phòng phường Hiệp An được khen thưởng

Cập nhật: 09-01-2018 | 18:23:38

(BDO) Sáng 9-1, Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc - Công an tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho hai cá nhân thuộc lực lượng dân phòng phường Hiệp An vì đã có thành tích phối hợp phá án, góp phần bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.

Trước đó vào rạng sáng 13-9-2017, Công an phường Hiệp An phối hợp với lực lượng dân phòng, Đội phòng chống tội phạm phường tổ chức tuần tra, kiểm soát địa bàn. Khi đến một khu đất trống thì tổ tuần tra phát hiện, bắt quả tang hai đối tượng tên Trần Văn M. (40 tuổi, quê Bến Tre) và Trần Văn T. (33 tuổi, quê Hà Nội) đang điều khiển xe tải cẩu trộm bê tông cục. Tại cơ quan công an, hai đối tượng này khai vận chuyển thuê số bê tông cục nói trên cho một người tên Thiện (chưa rõ lai lịch). Tuy nhiên, qua điều tra số bê tông cục nói trên là của ông Bùi Viết Tuấn mua về để xây dựng công trình. Trước đó, ông Tuấn đã bị trộm lấy mất trộm khoảng 50 cục bê tông, trị giá 2 triệu đồng/cục. Vụ việc đã được bàn giao cho cơ quan chức năng TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra, làm rõ.

Với thành tích này, anh Nguyễn Văn Hồng và anh Lương Ngọc Lý (thuộc lực lượng dân phòng phường Hiệp An) được Giám đốc Công an tỉnh trao tặng giấy khen; đồng thời anh Hồng còn được Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động nhân dân tham gia phòng chống tội phạm, góp phần giữ gìn ANTT tại địa phương giai đoạn 2012-2017.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
Hiệp An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên