Hải đoàn 129 trao nhà tình nghĩa tại Dầu Tiếng

Cập nhật: 15-05-2018 | 17:10:36

(BDO) Sáng 15-5, tại Khu phố 6, Thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Cao Thị Dẫu. Tham dự có ông Bùi Hữu Toàn, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương; đại điện lãnh đạo Hải đoàn 129, Phòng Lao động - Thương binh xã hội huyện Dầu Tiếng và chính quyền địa phương.


Lễ cắt băng khánh thành và giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Cao Thị Dẫu

Bà Cao Thị Dẫu, sinh năm 1952, là vợ của Liệt sĩ Võ Văn Thông, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Hải đoàn 129 đã hỗ trợ 70 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Sau hơn 1 tháng thi công, căn nhà tình nghĩa có diện tích 50m2 đã hoàn thành sớm so với kế hoạch, bảo đảm chất lượng.

Đại tá Nguyễn Tấn Lực, Chính ủy Hải đoàn 129 bày tỏ sự biết ơn sâu sắc các thế hệ cha anh đã chiến đấu anh dũng để giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trong thời gian tới cán bộ, chiến sỹ Hải đoàn 129 sẽ có nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa hơn nữa để giúp đỡ các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ông Bùi Hữu Toàn đã ghi nhận sự quan tâm của Hải đoàn 129 và tri ân những tấm lòng của cán bộ chiến sĩ Hải đoàn đã quan tâm giúp đỡ những gia đình chính sách khó khăn về nhà ở tại địa phương. Đồng thời, mong muốn Hải đoàn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước nói chung và người dân Bình Dương nói riêng.

Được biết, từ năm 2016 đến nay, qua nhiều nguồn kinh phí, cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 đã xây dựng 7 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách ở các tỉnh: Bình Dương, Hậu Giang và Bình Định.

CÔNG KHANH - CÔNG HOAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên