Hải đoàn 129: Tuyên truyền về biển đảo, tặng xe đạp cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 28-10-2019 | 16:07:35

(BDO) Sáng 28-10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục-Đào tạo và Hải đoàn 129 đã phối hợp tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo cho học sinh trường THPT Bình Phú (TP.Thủ Dầu Một). Đến dự có bà Nguyễn Kim Loan, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Các học sinh đã được nghe Thượng tá Phạm Văn Quý, Phó chính ủy Hải đoàn 129 giới thiệu về nhiệm vụ của Hải quân Việt Nam cũng như của Hải đoàn. Hải quân Việt Nam luôn bảo vệ vững chắc chủ quyền, biển đảo, thềm lục địa của Tổ quốc, bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa; hỗ trợ ngư dân yên tâm bám biển...  Thượng tá Phạm Văn Quý cũng giới thiệu về Học viện hải quân và đề nghị học sinh nên vào các trang web để nghiên cứu thêm về các chương trình đào tạo, từ đó có thêm thông tin, cơ hội lựa chọn ngành và đăng ký dự tuyển, sau này góp sức cùng tham gia bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. 

Dịp này, Hải đoàn 129 đã trao tặng 16 xe đạp, trị giá 30 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một (ảnh).

ÁNH SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên