Hai đối tượng cướp giật tài sản ra đầu thú

Cập nhật: 26-10-2017 | 09:55:31

Ngày 24-10, hai nghi can tham gia cướp giật tài sản là Trần Văn Linh, Lê Văn Nhi (cùng SN 2000, quê An Giang) đã ra Công an phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một để đầu thú.

Trước đó, do không có tiền tiêu xài nên Linh rủ Nhi đi cướp giật. Khoảng 18 giờ ngày 22-10, cả hai đi xe máy từ TX.Thuận An lên TP.Thủ Dầu Một tìm người đi đường để tài sản sơ hở thì cướp giật. Khi đi đến đoạn đường Lê Lợi, thuộc KP.4, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, thấy chị Trần Thị Tố Q. (SN 1999, quê Cà Mau) đi xe máy vừa nghe điện thoại nên cả hai áp sát giật chiếc điện thoại rồi tăng ga tẩu thoát.

Nghe tiếng tri hô của người bị hại, một số người dân gần đó đã đuổi theo nghi phạm. Khi chạy được khoảng 200m thì hai đối tượng bị ngã xe nên bỏ xe chạy bộ thoát thân. Biết không thể thoát tội, Linh và Nhi đã mang tang vật đến cơ quan công an đầu thú. Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đang hoàn tất hồ sơ xử lý cả hai về hành vi “cướp giật tài sản” theo quy định pháp luật.

D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên