Hai học sinh Bình Dương đoạt giải tại cuộc thi “Giao thông học đường” vòng thi cấp tỉnh, thành phố

Cập nhật: 24-05-2017 | 12:18:44

Cuộc thi “Giao thông học đường”  năm  học  2016-2017 do Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức có 258 học sinh (HS) của 58 tỉnh, thành phố tham gia, trong đó có 137 HS cấp trung học phổ thông (THPT) và 121 HS cấp trung học cơ sở (THCS). Theo kết  quả  vòng  thi  cấp  tỉnh, thành phố do Ủy ban ATGT Quốc gia công bố, trong số 102 HS đoạt giải của các tỉnh, thành, Bình Dương có 2 HS là em Nguyễn Hà Xuân Như (HS lớp 6, trường THCS Lạc An, huyện  Bắc  Tân  Uyên)  đoạt giải nhất; em Nguyễn Thúy Hằng (HS lớp 7, trường THCS Minh Tân, huyện Dầu Tiếng) đoạt giải nhì cấp THCS.

Nhằm  tạo  điều  kiện  cho công tác tổ chức vòng thi cấp toàn quốc, Ủy ban ATGT Quốc gia đã đề nghị Ban ATGT các tỉnh,  thành  phố  trực  thuộc Trung ương khẩn trương cung cấp thông tin các thí sinh đoạt giải  thưởng  cấp  tỉnh,  thành phố  của  địa  phương  mình theo danh sách do Ban tổ chức công bố để nhận giải thưởng. Đồng thời có hình thức tuyên dương, khen thưởng, kịp thời động viên các em HS đã đoạt giải vòng thi cấp tỉnh, thành phố của địa phương; xây dựng kế hoạch đưa thí sinh đủ điều kiện tham dự vòng thi cấp toàn quốc (mỗi tỉnh có 1 thí sinh đoạt giải nhất cấp THCS; 1 thí sinh đoạt giải nhất cấp THPT dự thi) diễn ra vào ngày 27 và 28-5-2017 tại Hà Nội...

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X