Hải quan Bình Dương: Bảo đảm thông quan hàng hóa trong dịp tết

Cập nhật: 22-02-2018 | 00:06:31

Lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương cho biết, những ngày Tết Mậu Tuất 2018, lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo các chi cục hải quan trực thuộc phân công, bố trí cán bộ, công chức tại các khâu nghiệp vụ trực để xử lý kịp thời các yêu cầu của cá nhân, doanh nghiệp… khi có nhu cầu giao dịch. Các ca trực thực hiện nghiêm chế độ báo cáo ngày để lãnh đạo cục nắm được tình hình hoạt động cũng như kịp thời có những chỉ đạo giải quyết khi có khó khăn, vướng mắc phát sinh. Bên cạnh đó, lực lượng kiểm soát hải quan đẩy mạnh các hoạt động kiểm tra, xử lý các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại trong dịp tết.

Việc hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp thông quan hàng hóa không chỉ được chú trọng trong dịp tết, mà còn được Cục Hải quan Bình Dương duy trì thường xuyên các ngày trong năm nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của doanh nghiệp.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên