Hải quan Bình Dương: Gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp Đài Loan (Trung Quốc) đầu tư tại tỉnh

Cập nhật: 10-04-2015 | 08:02:59

Ngày 9-4, Cục Hải quan Bình Dương phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh TP.HCM, Hiệp hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị đối thoại giữa Hải quan và doanh nghiệp (DN) Đài Loan (Trung Quốc) đầu tư tại Bình Dương. Tham dự hội nghị có trên 150 lãnh đạo, đại diện DN Đài Loan (Trung Quốc) đang đầu tư tại Bình Dương.

Tại hội nghị, lãnh đạo các DN đã được nghe đại diện Cục Hải quan Bình Dương giới thiệu khái quát những điểm mới của Luật Hải quan sửa đổi có hiệu lực từ ngày 1-1-2015; cảnh báo về những sai phạm thường gặp trong kê khai thủ tục hải quan; giải đáp nhiều câu hỏi của DN tập trung vào những vấn đề chính sách, thủ tục hải quan, như: Quy định về thủ tục nhập khẩu, thanh lý, tái xuất máy móc công nghệ đã qua sử dụng; vướng mắc trong xác nhận C/O… Hầu hết những thắc mắc của DN đã được hướng dẫn, trả lời thỏa đáng.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên