Hải quan Bình Dương: Họp mặt báo chí đầu xuân Ất Mùi

Cập nhật: 11-02-2015 | 16:03:56

(BDO) Nhằm tăng cường công tác phối hợp thông tin tuyền truyền, phổ biến pháp luật, các quy định về hải quan đến cộng đồng doanh nghiệp, ngày 11-2, Cục Hải quan Bình Dương đã có buổi họp mặt, gặp gỡ báo chí đầu xuân Ất Mùi 2015.

Công tác phối hợp tuyên truyền, đối thoại và kịp thời giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp được Hải quan Bình Dương quan tâm thực hiện

Năm 2014 dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực cố gắng của tập thể CB-CNV Hải quan Bình Dương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là lá cờ đầu của ngành Hải quan Việt Nam.

Năm 2015, Hải quan Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh cải cách - hiện đại hóa; mời gọi thu hút doanh nghiệp đang sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh về làm thủ tục tại Hải quan Bình Dương trên tinh thần “đoàn kết - đổi mới - năng động”, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu ngân sách năm 2015 là 10.000 tỷ đồng.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên