Hải quan Bình Dương: Thí điểm mô hình “Công sở thân thiện”

Cập nhật: 18-06-2015 | 08:11:41

Thực hiện theo kế hoạch của UBND tỉnh Bình Dương và công văn hướng dẫn của Sở Nội vụ về việc mở rộng thí điểm xây dựng mô hình chính quyền thân thiện, công sở thân thiện, Cục Hải quan Bình Dương đã tiến hành xây dựng kế hoạch thí điểm mô hình tại Chi cục Hải quan quản lý hàng hóa XNK ngoài khu công nghiệp.

Cán bộ Hải quan Bình Dương hướng dẫn DN làm thủ tục hải quan

 

Việc thí điểm mô hình chính quyền thân thiện, công sở thân thiện nhằm mục tiêu chung là cơ quan hải quan sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ cộng đồng doanh nghiệp khi đến giải quyết công việc thủ tục hải quan với phương châm “Phục vụ tận tụy, doanh nghiệp, khách hàng là bạn, là đối tác tin cậy, là bạn đồng hành” trong suốt chặng đường phát triển. Từ việc thực hiện này, cán bộ hải quan sẽ tận dụng có hiệu quả thời gian, tác phong lề lối làm việc, tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức hải quan trong thi hành công vụ.

Thời gian thí điểm mô hình này tại Chi cục Hải quan quản lý hàng hóa XNK ngoài khu công nghiệp từ tháng 6 đến tháng 10-2015.

SÔNG TRÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên