Hải quan Bình Dương: Tiếp tục tập huấn kết hợp đối thoại với doanh nghiệp Nhật Bản

Cập nhật: 24-10-2017 | 08:15:09

Cục Hải quan Bình Dương phối hợp cùng Chi hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị tập huấn kết hợp với đối thoại với doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Bình Dương lần thứ 4-2017. Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp đã được cán bộ Hải quan Bình Dương truyền đạt kiến thức về các lĩnh vực: Quy trình về thủ tục hải quan, thuế hải quan, kiểm tra sau thông quan và các vấn đề khác có liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu. Đại diện các doanh nghiệp cũng tích cực trao đổi với giảng viên về những vấn đề chưa hiểu hoặc các vướng mắc hiện tại công ty đang gặp phải.

Phát biểu tại hội nghị, ông Yamamoto, Chủ tịch Chi hội Doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Bình Dương đã cảm ơn Cục Hải quan Bình Dương hỗ trợ, phối hợp cùng chi hội tổ chức thành công các buổi tập huấn cho doanh nghiệp Nhật Bản trong năm 2017. Ông cũng bày tỏ tin tưởng về sự phối hợp khăng khít giữa Cục Hải quan Bình Dương và chi hội trong các năm tiếp theo nhằm hỗ trợ và giúp đỡ doanh nghiệp Nhật Bản yên tâm đầu tư tại Bình Dương.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên