Hai thanh niên bị người dân bắt trong Khu công nghiệp VSIP 2 không phải là kẻ cướp

Cập nhật: 24-04-2018 | 09:06:22

Ông Lê Văn Năm, Trưởng Công an xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, cho biết hai thanh niên bị người dân truy bắt trong khu công nghiệp VSIP 2, thuộc ấp Cổng Xanh, xã Tân Bình không phải là đối tượng cướp giật tài sản người đi đường, họ chỉ chọc ghẹo một người phụ nữ chạy xe máy. Khi người phụ nữ hoảng sợ la lớn, tri hô, nhiều người đi đường tưởng cướp giật nên đã truy đuổi, bắt hai người này bàn giao cho công an.

Trước đó vào tối 20-4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh truy bắt cướp gay cấn như phim hành động và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Theo người đăng tải đoạn clip, sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, một người phụ nữ đi trên đường ĐT742 từ thành phố mới đi Cổng Xanh, xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên. Khi người phụ nữ này đến đoạn Khu công nghiệp VSIP 2 thì bị hai đối tượng chạy xe máy, áp sát ra tay tấn công. Quá hoảng sợ, người phụ nữ đã la lớn, tri hô nên hai đối tượng tăng ga xe máy bỏ chạy. Thấy vậy, nhiều người đi đường cùng một tài xế ô tô truy bắt hai đối tượng sau đó khống chế và bàn giao cho công an để xử lý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên