Hai tỷ đồng tiền thưởng cho huy chương SEA Games 29

Cập nhật: 12-08-2017 | 22:58:15
Chỉ tiêu dành cho đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ đại hội sắp diễn ra trên đất Malaysia là vị trí thứ ba chung cuộc.

hai-ty-dong-tien-thuong-cho-huy-chuong-sea-games-29
Ánh Viên được kỳ vọng giành nhiều hơn tám tấm HC vàng ở SEA Games năm nay. Ảnh: Đức Đồng

“Các vận động viên sẽ được thưởng xứng đáng nếu giành HC vàng tại SEA Games 29. Hiện tại các doanh nghiệp đã ký hợp đồng tài trợ hai tỷ đồng tiền thưởng. Đoàn thể thao Việt Nam đang tiếp tục vận động thêm”, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 Trần Đức Phấn chia sẻ.
 
SEA Games 29 khai mạc vào ngày 19/8. Đoàn thể thao Việt Nam tham dự với 681 thành viên, trong đó có hơn 450 VĐV, tranh tài ở 32 trong tổng số 38 môn. Chỉ tiêu của đoàn là giành từ 49 đến 59 HC vàng, chiếm vị trí thứ ba chung cuộc.
 
“Ngoài số tiền thưởng từ doanh nghiệp, các vận động viên sẽ được thưởng theo quy định của nhà nước, mỗi tấm HC vàng là 35 triệu đồng”, ông Trần Đức Phấn nói thêm.
 
SEA Games 29 không có làng vận động viên. Vì vậy, toàn bộ các thành viên của đoàn Việt Nam được bố trí ăn ở tại khách sạn. Tại kỳ Đại hội ở Malaysia lần này, đoàn Việt Nam không thuê chuyên cơ riêng để vận chuyển các tuyển thủ. “Tất cả đi hàng không thương mại để thuận tiện và tiết kiệm”, ông Trần Đức Phấn cho hay.
 
U22 Việt Nam là đội sẽ có mặt sớm nhất tại Malaysia. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang tập huấn tại Hàn Quốc và sẽ bay thẳng về nơi tranh tài SEA Games 29 vào ngày 10/8. Đội bắt đầu thi đấu từ ngày 14/8.
 
Theo Vnexpress

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên