Hai vợ chồng bị ung thư nuôi con học đại học được giúp đỡ

Cập nhật: 18-09-2014 | 10:09:01

Đại diện Câu lạc bộ (CLB) Ngân hàng Máu sống tỉnh Bình Dương vừa đến thăm, động viên và trao số tiền 5 triệu đồng cùng nhu yếu phẩm cho gia đình ông Nguyễn Văn Lâm và bà Võ Thị Hạnh (ngụ KP.4, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một), nhân vật trong bài viết: “Hai vợ chồng bị ung thư nuôi con học đại học” vừa đăng trong chuyên mục Hãy gọi đến chúng tôi, Báo Bình Dương ra ngày 15-9 (ảnh).

Anh Nguyễn Văn Huy - Chủ nhiệm CLB Ngân hàng Máu sống cho biết, với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và biết vươn lên trong cuộc sống, CLB đã vận động các thành viên trong nhóm ủng hộ cho gia đình một ít kinh phí sinh hoạt và cùng nhau đến thăm hỏi động viên gia đình vượt qua khó khăn. Mọi sự giúp đỡ gia đình xin quý độc giả, nhà hảo tâm liên lạc với chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” qua số ĐT: 01212.157939 hoặc liên hệ trực tiếp với gia đình ông Lâm ĐT: 0979792513.

ĐIỂU NHƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên