Hai vợ chồng gặp nạn trên đường đi chợ về

Cập nhật: 29-07-2015 | 16:01:31

(BDO) Lúc 6 giờ 50 phút sáng 29-7, tại giao lộ Mỹ Phước - Tân Vạn nối với đường Trần Ngọc Lên (khu phố 4, phường Định Hòa, TP.TDM) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong tại chỗ, một người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe máy bị kẹp vào cản xecontainer sau tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn ông Nguyễn Văn Mão (SN 1949) điều khiển xe máy mang BS 61L9-1081 chở vợ là bà Nguyễn Thị Tồn (SN 1949, cùng ngụ phường Hòa Phú, TP.TDM) chạy trên đường Trần Ngọc Lên hướng qua đường Huỳnh Văn Lũy thì bị xe container loại 40 feet mang BS 57K- 6740 do tài xế Huỳnh Minh Lực (SN 1986, quê Phú Yên) điều khiển chạy trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn hướng từ TP.TDM đi Bến Cát tông ngang. Cú tông mạnh khiến xe máy các nạn nhân kẹt cứng vào cản xe và bị kéo lê một đoạn hơn 10m, làm bà Tồn tử vong tại chỗ, còn ông Mão bị thương nặng.

Tại hiện trường, vết thắng xe kéo dài gần 30m. Nhiều nhân chứng cho biết xe container có dấu hiệu vượt đèn đỏ dẫn đến vụ tai nạn thương tâm nói trên. Lực lượng chức năng TP.TDM đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin, ảnh: Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên