Hai xe máy đối đầu, 3 người thương vong

Cập nhật: 18-03-2020 | 15:37:53

(BDO) Đến 21 giờ 30 phút ngày 17-3, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra nguyên vụ tai nạn khiến 3 người thương vong, trên đường Trịnh Hoài Đức, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Nạn nhân tử vong được xác định là P.T.H.K. (20 tuổi, quê Hậu Giang).


Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, chị K. điều khiển xe máy biển số 95D1-004.24 lưu thông trên đường Trịnh Hoài Đức, phường Khánh Bình; khi đến đoạn Khu phố Khánh Lộc thì tông trực diện vào xe máy biển số 68M1-372.98 do hai nam thanh niên điều khiển. Cú tông mạnh khiến 3 nạn nhân bị hất văng về phía trước, nằm bất động, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng chị K. tử vong ngay sau đó.

Tại hiện trường, hai xe máy vỡ vụn, hư hỏng nặng. Nhiều đồ dùng cá nhân của các nạn nhân nằm vương vãi khắp mặt đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên đã có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên