Hạn chế cử và cho phép cán bộ công chức, viên chức đi nước ngoài

Cập nhật: 09-02-2020 | 11:57:59

(BDO) Thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 28-1-2020 và Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 31-1-2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, UBND tỉnh đã có công văn gửi thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn về việc hạn chế cử và cho phép cán bộ công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh đi nước ngoài.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh không cử và cho phép cán bộ, công chức, viên chức đi tham quan, khảo sát học tập kinh nghiệm và đi tham quan du lịch nước ngoài vào thời điểm hiện nay cho đến khi có chỉ đạo mới. Giao Sở Ngoại vụ chủ trì, phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các ngành chức năng hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh trong việc xem xét cử hoặc cho phép cán bộ công chức đi nước ngoài.

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên