Hàn Thái Tú: “Hãy sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường”

Cập nhật: 06-05-2015 | 11:25:26

Hàn Thái Tú được biết đến là chàng ca sĩ điển trai, một nam diễn viên dễ thương. Và gần đây đông đảo khán giả còn biết đến anh với vai trò là một đại sứ môi trường.

Giờ Trái đất tại Bình Dương năm 2015

 Hàn Thái Tú với bài hát “Trái đất này là của chúng mình” trong chương trình Giờ Trái đất tại Bình Dương năm 2015

Tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, nhưng Hàn Thái Tú lại chọn nghề ca hát. Sau hơn 10 năm ca hát, ngày 21-11-2009, ca sĩ Hàn Thái Tú đã tổ chức 1 liveshow tại sân khấu 126 với tên gọi “Tình đời nghệ sĩ”, Hàn Thái Tú chia sẻ: Mơ ước đơn giản với nghề chỉ là được mỗi đêm đứng trên sân khấu, hát cho khán giả nghe. Còn việc anh dồn lực tối đa kinh phí cho show nhằm tạo ra bước ngoặt mới trên con đường ca hát sau này.

Gần đây, để góp phần làm phong phú món ăn tinh thần cho khán giả, Hàn Thái Tú đã hóa thân thành những nhân vật rất dễ thương trong nhiều bộ phim như: Dù gió có thổi, Vật chứng mong manh, Xóm gà… Trong dịp Tết Ất Mùi vừa qua, anh vừa ra mắt phim hài “Thằng phá hoại” và DVD ca nhạc “Là đàn ông”.

Đến với chương trình Giờ Trái đất ở Bình Dương với vai trò là đại sứ môi trường, Hàn Thái Tú chia sẻ: “ Tôi rất mừng khi có đông bạn trẻ tham gia chương trình. Điều này cho thấy giới trẻ luôn có ý thức trong việc bảo vệ môi trường. Hy vọng các bạn sẽ có những hành động đúng đắn để cùng chung tay xây dựng Bình Dương thành một thành phố văn minh, sạch đẹp, thân thiện với môi trường”. Hàn Thái Tú cũng kêu gọi: Mọi người hãy tiết kiệm điện và sử dụng những sản phẩm được làm từ thiên nhiên, sử dụng nguồn năng lượng sạch bảo vệ môi trường, để trái đất của chúng ta thêm xanh. 

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên