Hàng chục con bạc sát phạt tại điểm chơi game “bắn cá”

Cập nhật: 08-09-2017 | 10:18:42

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết đã ra quyết định tạm giữ 3 nhân viên tiệm game để điều tra về hành vi “Tổ chức đánh bạc”. Trong vụ việc này, có 8 nghi can bị tạm giữ, 10 đối tượng được cho tại ngoại để điều tra về hành vi “đánh bạc”.

Trước đó ngày 4-9, Đội Điều tra tổng hợp, Công an TP.Thủ Dầu Một đột kích vào tiệm game “bắn cá” Thái Dương nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, thuộc phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một và bắt quả tang 21 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức chơi game “bắn cá”.


Máy chơi game “bắn cá” biến tướng hình thức đánh bạc ăn tiền bị thu giữ

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ gần 40 triệu đồng tiền mặt, hàng trăm thẻ điểm và 8 máy chơi game “bắn cá”. Ba đối tượng Võ Minh Sang (SN 1985); Võ Văn Đệ (SN 1982) và Phan Hoàng Tuấn (SN 1994), tất cả đều là quản lý của tiệm game Thái Dương đã khai nhận tổ chức đánh bạc dưới hình thức chơi game “bắn cá”. Khi các con bạc muốn đổi điểm thành tiền thì đến gặp Võ Minh Sang quy đổi điểm thành thẻ, sau đó cầm thẻ đến gặp Võ Văn Đệ tại một địa điểm khác để lấy tiền. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên