Hàng chục công nhân nhập viện nghi ngộ độc

Cập nhật: 01-11-2017 | 21:39:22

(BDO) Chiều 1-11, hàng chục công nhân thuộc Công ty TNHH Chiến Thắng (chuyên may mặc) thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương vẫn đang được điều trị tại các phòng khám, trung tâm y tế trên địa bàn.

Các công nhân đang được theo dõi, điều trị tại phòng khám Đa khoa Bình An

Tại bệnh viện, các công nhân cho biết, trước đó khoảng 11 giờ 30 phút trưa cùng ngày, sau khi tan ca các công nhân ăn trưa tại công ty với khẩu phần ăn gồm: thịt gà, trứng, rau cải chua… Đến đầu giờ chiều, khi công nhân vừa vào ca làm việc thì hàng chục công nhân bắt đầu xuất hiệu các triệu chứng nôn ói, đau đầu, khó thở, nhiều người bị ngất xỉu nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Có nhiều công nhân cũng phát hiện mùi lạ trong thức ăn nên đã không dùng cơm.

Tính đến 18 giờ chiều, hàng chục công nhân vẫn đang nằm tại phòng khám Đa khoa Bình An để được các bác sĩ theo dõi, điều trị. Hiện nguyên nhân khiến công nhân nhập viện vẫn đang được điều tra.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên