Hàng chục công nhân nhập viện sau khi ăn mì gói

Cập nhật: 07-05-2017 | 08:23:32

(BDO) Tối 6-5, hàng chục công nhân Công ty NT Vina (chuyên may mặc) ở TX Thuận An vẫn đang theo dõi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Các y, bác sĩ bệnh viện vẫn đang theo dõi, cấp cứu theo phác đồ điều trị dành cho các ca nghi ngộ độc thực phẩm.

Các công nhân đang cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào 18h20 cùng ngày có khoảng 200 công nhân trong tổng số hơn 700 công nhân tiếp tục ở lại xưởng chờ tăng ca. Trước giờ tăng ca, công nhân được ăn mì gói nấu nước sôi. Sau khoảng một giờ đồng hồ thì hàng chục công nhân xuất hiện các triệu chứng khó thở, nôn ói. Công ty đã huy động phương tiện chở công nhân cấp cứu tại phòng khám đa khoa gần đó, các ca nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, trong đó có một nữ công nhân đang mang thai.

Tại bệnh viện, các công nhân cho biết, khi ăn nước mì gói rất nguội nhưng hầu hết đều ăn để có sức tiếp tục làm việc. Đến 22 giờ, các ca nhẹ đã được xuất viện, riêng các ca nặng vẫn đang được theo dõi, điều trị.

Duy Khang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên