Hàng chục công nhân nhập viện vì nghi bị ngộ độc thực phẩm

Cập nhật: 25-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (25-6), sau buổi cơm chiều, hàng chục công nhân Công ty TNHH Fujikura Việt Nam, số 6 đường số 9, Khu công nghiệp VSIP I, thị xã Thuận An (Bình Dương) đồng loạt xuất hiện triệu chứng đau bụng, nhức đầu và nôn ói dữ dội. Các công nhân đã được xe công ty và xe taxi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và phòng khám lân cận.

Theo các y bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo, thị xã Thuận An, các  ca nhập viện đều xuất hiện triệu chứng giống nhau như nhức đầu, đau bụng, nôn ói, khó thở và đã được lấy máu để tiến hành xét nghiệm, nhiều ca nặng đã được truyền dịch, chích thuốc. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, các công nhân xuất hiện triệu chứng nêu trên nghi ngờ do ngộ độc thực phẩm.

Một số công nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm cho hay, trước đó, khẩu phần ăn trong buổi ăn chiều gồm có cơm và bún thịt nướng. Những công nhân ăn cơm thì bình thường, nhưng số công nhân bị ngộ độc chọn ăn món bún thịt nướng.

Chiều tối cùng ngày, các ca nhẹ đã được xuất viện. Đến 20 giờ tối vẫn còn khoảng 30 ca đang tiếp tục được các bác sĩ theo dõi, điều trị.

Cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm, lấy mẫu thức ăn để tiến hành xét nghiệm làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên