Hàng chục tấn phân bón đè 3 người thương vong

Cập nhật: 14-09-2020 | 08:51:07

Ngày 13-9, Công an tỉnh phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.Dĩ An tiến hành điều tra vụ hàng tấn phân bón trong nhà kho đổ sập đè 2 người chết, 1 người nguy kịch tại ga Sóng Thần, phường An Bình, TP.Dĩ An.

Các nạn nhân tử vong, gồm ông Nguyễn Văn Rự (49 tuổi, quê Bình Dương) và Trần Văn Hải (30 tuổi, quê Nghệ An). Người bị thương nặng tên Lê Văn Thường (37 tuổi, quê Thanh Hóa).

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 12-9, có 7 người đang làm việc tại một nhà kho chứa phân bón vô cơ nằm trong ga Sóng Thần, phường An Bình. Trong lúc ở trong kho bốc xếp lên toa xe lửa thì bất ngờ hàng trăm bao phân được chất trên cao đổ sập, chôn vùi 3 nạn nhân, 4 người còn lại may mắn chạy thoát. Ngay sau đó, những người còn lại đã tìm kiếm các nạn nhân để cấp cứu. Khoảng 30 phút sau, lần lượt các nạn nhân đã được tìm thấy. Vụ việc khiến anh Rự và anh Hải tử vong, anh Thương bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên