Hàng chục thanh niên vứt ma túy khi bị cảnh sát kiểm tra quán karaoke

Cập nhật: 22-10-2017 | 16:19:21

(BDO) Rạng sáng 22-10, Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma tuý (PC47) Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an tỉnh và Công an thị xã Thuận An tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke XO (toạ lạc khu dân cư Việt Sing, KP4, phường An Phú, thị xã Thuận An).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện có 30 thanh niên nam, nữ  trong 3 phòng hát của quán karaoke XO.   Phát hiện cảnh sát, nhiều khách chơi nhanh chóng vứt những bịch nylon có chứa chất bột màu trắng (nghi là ma tuý) vương vãi dưới gầm bàn để phi tang. Qua xét nghiệm nhanh, Công an tỉnh phát hiện 17 đối tượng (8 nữ, 9 nam) dương tính với ma tuý.

Công an tỉnh cho biết: Để phục vụ khách chơi ma tuý, chủ quán karaoke XO đã cho người cảnh giác bên ngoài; đồng thời tại mỗi phòng hát được lắp chuông báo động ở dưới gầm bàn để cảnh báo cho khách khi có lực lượng chức năng đến kiểm tra. Quán karaoke này từng bị cơ quan Công an kiểm tra và phát hiện có ma tuý. Thời điểm kiểm tra, chủ quán karaoke XO không xuất trình được giấy phép kinh doanh có điều kiện.

Hiện, Công an tỉnh đã lập biên bản vụ việc; đồng thời đình chỉ hoạt động quán karaoke XO để phục vụ công tác điều tra.

DUY KHANG

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
ma túy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên