Hàng chục thí sinh phía Nam bị đình chỉ thi môn văn

Cập nhật: 02-07-2015 | 16:26:27

Trong buổi thi môn văn sáng nay 2-7 đã có hàng chục thí sinh các cụm thi phía Nam bị đình chỉ thi, trong đó có rất nhiều thí sinh bị đình chỉ do sử dụng tài liệu.

Ảnh minh họa phao thi

Theo thông tin từ Bộ GD-ĐT, tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Trãi (Q.4, TP.HCM) thuộc cụm thi của Trường ĐH Sài Gòn bốn thí sinh bị đình chỉ do sử dụng tài liệu.

Tại cụm thi Trường ĐH Sư phạm TP.HCM có hai thí sinh bị đình chỉ (một do sử dụng tài liệu và một do mang điện thoại vào phòng thi).

Tại cụm thi Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM có hai thí sinh bị cảnh cáo (do trao đổi trong giờ làm bài thi) và một thí sinh bị đình chỉ thi (do mang điện thoại vào phòng thi). Tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh thuộc cụm thi Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM một thí sinh bị đau bụng trong lúc làm bài thi phải đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Sau đó, thí sinh này đã trở lại phòng thi để tiếp tục làm bài.

Tại cụm thi Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM có một thí sinh bị đình chỉ thi do sử dụng tài liệu. Cũng tại cụm thi này có một thí sinh bị bệnh phải đưa đi cấp cứu ở bệnh viện trước giờ bóc đề thi môn văn. Một giờ sau thí sinh này trở lại phòng thi nhưng vẫn còn đau, không thể làm bài được nên hội thi đã lập biên bản không cho phép thí sinh thi tiếp.

Tại cụm thi Trường ĐH Tôn Đức Thắng trong buổi thi sáng nay có một thí sinh đến trễ không được vào phòng thi.

Tại cụm thi của Trường ĐH Bạc Liêu có bảy thí sinh bị đình chỉ thi môn văn (trong đó có sáu thí sinh sử dụng tài liệu và một thí sinh mang điện thoại vào phòng thi).
Tại An Giang, cụm thi do Sở GD-ĐT An Giang chủ trì có hai thí sinh bị đình chỉ thi do sử dụng tài liệu.

Tại cụm thi Trường ĐH Tây nguyên có hai thí sinh bị đình chỉ (trong đó có một thí sinh do sử dụng tài liệu và một thí sinh do mang điện thoại vào phòng thi).

Tại Bình Phước, cụm thi do Sở GD-ĐT Bình Phước chủ trì có hai thí sinh bị đình chỉ do mang điện thoại vào phòng thi.

Tại cụm thi do Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau chủ trì có một thí sinh bị tai nạn giao thông đang nằm bệnh viện và sáng nay phải bỏ thi. Trước đó, thí sinh này đã thi hai môn toán và tiếng Anh.

Tại cụm thi Trường ĐH Đồng Tháp có một thí sinh bị bệnh phải đưa đi cấp cứu trước giờ phát đề. Hai tiếng sau, thí sinh này trở lại phòng thi để làm bài đến hết giờ thi môn văn.

Tại cụm thi tỉnh Gia Lai do Trường ĐH Nông lâm TP.HCM chủ trì đình chỉ bảy thí sinh bị đình chỉ, trong đó bốn thí sinh do mang tài liệu và ba thí sinh do mang điện thoại vào phòng thi.

Tại cụm thi do Trường ĐH Nha Trang chủ trì sáu bị đình chỉ do mang tài liệu vào phòng thi.

Tại cụm thi do Trường ĐH Quy Nhơn chủ trì có hai trường hợp thí sinh bị đình chỉ do sử dụng tài liệu. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X