Hàng công U23 Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Cập nhật: 23-07-2018 | 12:26:22

Một tin khá vui cho HLV Park Hang-seo trước ngày hội quân cùng các học trò là việc các tiền đạo như: Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Đức, Quang Hải hay Đức Chinh liên tiếp “nổ súng”. Đây là tín hiệu vui cho U23 Việt Nam trước thềm ASIAD 2018.

Theo đó, với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 trong chiến thắng 4-1 của Becamex Bình Dương trước Đà Nẵng, tiền đạo tân binh của U23 Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh hiện đang có được 11 pha lập công cho đội bóng đất Thủ và vươn lên dẫn đầu những chân sút nội tốt nhất tại Nuti Café V.League 2018. Tiền đạo thủ quân của HAGL Nguyễn Công Phượng với bàn thắng vào lưới SLNA cũng đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 8. Kém hơn 1 bàn, đồng đội Nguyễn Văn Toàn hiện có được 7 pha lập công cho đội bóng phố Núi.

Ít ai ngờ rằng, Hà Đức Chinh hiện đang là chân sút hàng đầu của Đà Nẵng với tổng cộng 9 bàn thắng cho đến lúc này. Có cùng 9 bàn thắng là tiền vệ Văn Đức của SLNA, sau khi trở về từ VCK U23 châu Á, Văn Đức thể hiện được đẳng cấp cũng như phong độ của mình ở sân chơi quốc nội. Tiền vệ Quang Hải cũng kịp có được 9 bàn thắng sau pha lập công cho Hà Nội trong chiến thắng ngược 3-2 trước Thanh Hóa tại vòng 20. Việc những cầu thủ trên hàng công của U23 Việt Nam liên tục “nổ súng” ở giải quốc nội là tín hiệu vui cho HLV Park Hang-seo và người hâm mộ nước nhà. Bởi tại ASIAD tới đây, đoàn quân áo đỏ sẽ đến với giải đấu bằng tư cách là đội á quân châu Á.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên