Hàng hóa bình ổn năm 2017: Phải bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm

Cập nhật: 03-11-2016 | 09:00:57

Theo chương trình bình ổn thị trường năm 2017 của tỉnh, hàng hóa dự trữ để bình ổn thị trường phải bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Mức dự trữ hàng hóa phải bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa trên thị trường tỉnh đối với một số mặt hàng thiết yếu phục vụ sản xuất và tiêu dùng của nhân dân. Bên cạnh đó, bảo đảm giá cả luôn giảm từ 5 - 10% so với giá thị trường theo từng thời điểm.

Theo Sở Công thương, chương trình bình ổn thị trường năm 2017 cũng chú trọng công tác thông tin, tuyên truyền để người dân trong tỉnh biết và mua sắm. Đồng thời, các ngành liên quan sẽ vận động thêm doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường bằng hình thức tổ chức bán hàng lưu động, tham gia các phiên chợ vui, chương trình đưa hàng Việt về nông thôn...

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên