Hàng loạt đối tượng “đá nóng” xe máy sa lưới

Cập nhật: 09-04-2019 | 08:06:30

Chiều 8-4, Công an phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tấn Thanh (32 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, anh T.Đ.N. (29 tuổi, phường Tân Định, TX.Bến Cát) điều khiển xe máy BS 61N7 - 7631 đến quán cà phê Hương Tre, thuộc KP.2, phường Hiệp An để uống nước. Khi anh N. dựng xe trước quán rồi vào trong uống nước thì bất ngờ một nam thanh niên lao tới đẩy xe ra đường nổ máy tẩu thoát. Thấy vậy, anh N. tri hô, đồng thời cùng người dân truy đuổi theo kẻ trộm.

Thời điểm này, lực lượng công an (CA) phối hợp với các thành viên trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Hiệp An tổ chức tuần tra trên đại lộ Bình Dương nhận được tin báo đã chốt chặn, phối hợp cùng người dân bắt giữ đối tượng cùng tang vật.

Trước đó, ngày 5-4, trong lúc tuần tra, CA phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một và các “hiệp sĩ” của địa phương đã bắt 2 đối tượng Trần Hữu Lý (quê Cần Thơ) và Huỳnh Văn Hận (quê An Giang) có hành vi vận chuyển xe gian đi tiêu thụ.

Theo thông tin ban đầu, khi lực lượng tuần tra trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc địa phận phường Phú Hòa thì phát hiện Trần Hữu Lý, Huỳnh Văn Hận điều khiển xe máy Exiter BS 83C1- 582.59 và xe máy Future BS 60C2 - 656.01 có biểu hiện nghi vấn. Lực lượng ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính thì 2 đối tượng này tăng tốc bỏ chạy.

Sau nhiều giờ truy đuổi các anh mới khống chế được đối tượng đưa về trụ sở CA phường Phú Hòa làm việc. Qua đấu tranh, Lý và Hận khai nhận 2 chiếc xe máy trên được một đối tượng tại tỉnh Đồng Nai thuê vận chuyển đến cửa khẩu Tịnh Biên, An Giang để tiêu thụ thì bị bắt giữ. Tại trụ sở CA phường Phú Hòa, 2 đối tượng khai nhận trước đó đã vận chuyển trót lọt 5 chiếc xe về An Giang để tiêu thụ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

H.PHƯỚC - THANH QUANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên