Hàng ngàn tin, bài tuyên truyền về an toàn giao thông

Cập nhật: 20-07-2016 | 09:04:21

Trong 6 tháng đầu năm, Sở Thông tin và Truyền thông đã tập trung chỉ đạo các cơ quan Báo, Đài Phát thanh và Truyền hình trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện các chỉ đạo của Trung ương và địa phương về công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), cùng với các hoạt động tuyên truyền trong các đợt cao điểm lễ, tết.

Theo đó, Báo Bình Dương đã thường xuyên cập nhật, đăng tải các tin, bài viết, chuyên trang, chuyên mục về tình hình TTATGT trên địa bàn tỉnh, với 65 bài viết, 218 tin, 239 hình ảnh, 56 tin truyền hình được đăng tải nhằm tuyên truyền xây dựng văn hóa giao thông gắn với việc nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ, với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết” đã góp phần nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước trong hoạt động bảo đảm TTATGT; nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông; xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng; phản ánh những nỗ lực và quyết tâm của các ngành, các cấp trong công tác bảo đảm TTATGT trên địa bàn tỉnh...

Cùng với đó, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đã thực hiện gần 80 phóng sự, ghi nhận, chuyên đề, chương trình phản ánh chung tình hình TTATGT trên địa bàn tỉnh; Đài Truyền thanh các huyện, thị xã và thành phố đã thực hiện trên 850 tin, chuyên mục phát thanh, câu chuyện truyền thanh với tổng thời lượng phát sóng trên 5.700 phút.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên