Hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt vui đón tết cùng “Mái ấm gia đình Việt” 

Cập nhật: 28-01-2017 | 13:43:48

(BDO) Ngày 27-1-2017 (nhằm ngày 30 tháng chạp Âm lịch) tại TP.HCM, hơn 2.000 trẻ em tại 14 mái ấm, nhà mở, trại giáo dưỡng, trung tâm chăm sóc người khuyết tật trẻ mồ côi trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận đã được vui đón Tết đầm ấm cùng chương trình “Mái ấm gia đình Việt”. Chương trình do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM phối hợp với Báo Công An TP.HCM và Tập đoàn Hoa Sen tổ chức.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp chương trình “Mái Ấm gia đình Việt” được tổ chức dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đón mùa xuân mới ấm áp. Năm nay, chương trình bao gồm 2 phần: phần hoạt động vui chơi ngoài trời, các em được tham gia những trò chơi dân gian như: nhảy bao bố, đập niêu, bịt mắt đánh trống… Phần văn nghệ chủ đề “ Những mái ấm mùa Xuân” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng.

Đây là những hoạt động giúp các em hiểu hơn về văn hóa đón Tết của người Việt, đồng thời giúp các em có không gian giao lưu với bạn bè cùng trang lứa và có một ngày cuối năm vui chơi hồn nhiên đúng với tuổi thơ của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Xuân Đinh Dậu 2017”:

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên