AFC Cup 2019: Becamex Bình Dương - Ceres Nefros (1-3)

Hàng thủ sai lầm, chủ nhà thua trận

Cập nhật: 13-03-2019 | 10:03:10

Becamex Bình Dương (B.BD) đã để thua Ceres Nefros trong thế trận hàng thủ mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn và để cho đội bóng đến từ Philippines có được chiến thắng dễ dàng 3-1 ngay tại Gò Đậu.


B.BD
(trái) không thể giành chiến thắng trước Ceres Nefros

Phải đối đầu với đại diện hàng đầu của bóng đá Philippines, B.BD đã chọn lối chơi phòng ngự phản công khá hiệu quả. Đội bóng của HLV Trần Minh Chiến có thế trận khá ngang ngửa với Ceres Nefros. Thậm chí, Tô Văn Vũ có nhiều tình huống leo biên nguy hiểm và lật bóng vào trong cho các tiền đạo tận dụng dứt điểm nhưng không thành công.

Khi mà thế trận đang ngang ngửa, Ceres Nefros bất ngờ có bàn mở tỷ số 1-0 do công của Bienvenido Marañon. Bàn thắng xuất phát từ sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Tấn Trường. Người gác đền của B.BD không chịu bắt bóng vào tay mà xử lý bằng chân, để cho tiền đạo đội bạn cướp bóng ghi bàn.

Không chấp nhận trận thua ngay trên sân nhà tại sân chơi AFC Cup, HLV Trần Minh Chiến tạo ra sự thay đổi ngay đầu hiệp 2, tiền đạo Anh Đức được tung vào sân thay cho Anh Tỷ nhằm gia tăng sức tấn công. Sự có mặt của tiền đạo đội tuyển Việt Nam giúp cho các đợt tấn công của B.BD khá tinh tế và nguy hiểm. Một trong những tình huống đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng gỡ hòa của Wander Luiz ở phút 72.

Thế nhưng, chỉ 2 phút sau đó, sự sơ hở của hàng thủ khiến B.BD phải ôm hận, Bienvenido Marañon có lần thứ 2 xé lưới Tấn Trường. Đến phút 78, Bienvenido Marañon hoàn thành cú hattrick của mình bằng cú đệm lòng cận thành chính xác nâng tỷ số lên 3-1, đây cũng chính là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đấu diễn ra trước đó cùng bảng G, Shan United (Myanmar) để thua Persija Jakarta (Indonesia) 3-1. Vào ngày 1-4 tới đây, thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Shan United (Myanmar) ở lượt trận thứ 3.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên